- 15/03/2021
Những Trường Hợp Nào Nằm Ngoài Phạm Vi Cam Kết Của Vabiz Về Việc Giao Hàng Không Đúng Hẹn?
Các trường hợp sau đây nằm ngoài phạm vi cam kết của Vabiz về việc giao hàng không đúng hẹn:
- Người dùng không cung cấp chính xác, đầy đủ địa chỉ giao hàng và thông tin liên lạc trong quá trình đặt hàng (phần Chi tiết đơn hàng).
- Đơn vị vận chuyển nhiều lần liên hệ bạn qua điện thoại, email nhưng không nhận được phản hồi.
- Thời gian giao đến địa chỉ nhận hàng đã được ấn định trước với bạn nhưng bạn không sẵn lòng để nhận hàng.
- Đơn vị vận chuyển đã giao hàng đúng hẹn theo Chi tiết đơn hàng nhưng bạn để nhân viên vận chuyển chờ quá 20 phút để nhận hàng và mọi nỗ lực của Vabiz nhằm liên hệ với bạn đều không thành công.
- Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai (bao gồm động đất, gió xoáy, bão lũ,...), tai nạn giao thông hoặc trường hợp gián đoạn mạng lưới giao thông trên quy mô toàn quốc hay quy mô địa phương và những trục trặc cơ học xảy ra cho các phương tiện vận chuyển hay máy móc.
Ngoài những trường hợp trên, nếu bạn có thắc mắc về đơn hàng của mình đang vượt quá thời gian giao hàng dự kiến, đừng lo lắng và hãy liên hệ với Vabiz qua hotline 0983 153 977 hoặc hòm thư vabiz.vacd@gmail.com để được hỗ trợ nhé!